0933.135.933

Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ tại Đồng Nai

Bao túi giấy đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ cho đến tiêu dùng hàng ngày. Hãy cùng Công ty Sam Huy khám phá quy trình sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ tại Đồng Nai.

Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ ở Đồng Nai
Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ ở Đồng Nai

Những ứng dụng tuyệt vời của bao túi giấy

Bao túi giấy trong lĩnh vực quảng cáo:

Bao túi giấy được in ấn với hình ảnh, logo hay thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Sẽ là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách tiện lợi và đơn giản.

Bao túi giấy trong lĩnh vực bán lẻ:

Các cửa hàng bán lẻ sử dụng bao túi giấy để đựng sản phẩm của họ và trao tặng cho khách hàng. Bao túi giấy được thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn tạo ra sự ấn tượng đối với khách hàng.

Bao túi giấy trong lĩnh vực thực phẩm:

Bao túi giấy làm từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường. Phù hợp với việc đựng thực phẩm và đồ uống. Bao túi giấy còn có khả năng chống thấm nước, giữ nhiệt và bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Bao túi giấy trong lĩnh vực y tế:

Bao túi giấy được sử dụng để đựng các sản phẩm y tế như mặt nạ, khẩu trang, găng tay… Đảm bảo an toàn và vệ sinh cho người sử dụng.

Bao túi giấy trong lĩnh vực môi trường:

Với tính năng tái chế và phân hủy tự nhiên. Bao túi giấy là sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường.

Từ những ứng dụng trên, có thể thấy được rằng bao túi giấy là một sản phẩm vô cùng đa dạng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đó cũng chính là lý do vì sao bao túi giấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Công ty Sam Huy hiện đang là cơ sở Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các kích thước của bao túi giấy phổ biến hiện nay

Bao túi giấy có rất nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số kích thước phổ biến của bao túi giấy:

Kích thước 12x22cm: Đây là kích thước phổ biến được sử dụng cho bao túi giấy trong lĩnh vực quảng cáo, bán lẻ và thực phẩm.

Kích thước 18x25cm: Đây là kích thước được sử dụng phổ biến cho bao túi giấy trong lĩnh vực bán lẻ, đựng quà tặng hay sản phẩm nhỏ.

Kích thước 25x35cm: Đây là kích thước được sử dụng cho các bao túi giấy lớn hơn, phù hợp cho việc đựng quần áo hoặc sản phẩm có kích thước lớn hơn.

Kích thước 30x40cm: Kích thước này thường được sử dụng cho bao túi giấy trong lĩnh vực bán lẻ, đựng sản phẩm quần áo hay giày dép.

Kích thước 40x50cm: Đây là kích thước lớn hơn được sử dụng cho các sản phẩm có kích thước lớn hơn như đồ gỗ hay sản phẩm vừa và lớn.

Ngoài ra, còn rất nhiều kích thước khác nhau của bao túi giấy để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người và từng lĩnh vực.

Sam Huy – Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ tại Đồng Nai

Công Ty Sam Huy là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ tại Đồng Nai. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất và in ấn trực tiếp nên đảm bảo được chất lượng sản phẩm ngay từ gốc. Đồng thời, chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, với các khách hàng đặt số lượng lớn, chúng tôi luôn ưu đãi tặng miễn phí mẫu thiết kế và chiết khấu đến 30% giá trị đơn hàng. Đội ngũ nhân viên tại Sam Huy luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ ở Đồng Nai
Sản xuất bao túi giấy đẹp, đa dạng kích thước giá rẻ ở Đồng Nai

Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả sản phẩm đều có giá tốt nhất thị trường
  • Giá xuất xưởng không qua trung gian
  • Tư vấn và thiết kế mẫu FREE theo yêu cầu
  • Hỗ trợ mua và đặt hàng online uy tín
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Cam kết làm hàng nhanh, kịp tiến độ
  • Cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất
  • Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp
  • Các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đi đầu
  • Chiết khấu cao lên đến 30% cho các đơn hàng lớn
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình…
  • Tất cả các sản phẩm đều có bảo hành
  • Phục vụ tận tình 24/7

CÔNG TY TNHH SAM HUY
Chuyên: Thiết kế, thi công, cung cấp các sản phẩm về giấy như: Bao bì carton, bao bì offset, bao bì túi giấy, giấy tái sinh, giấy chống thấm, giấy nhồi, hộp giấy, tem nhãn decal, hangtag,… 
MST: 3603359073
Hotline: 0933.135.933(Zalo) – 0393.833.643
Địa chỉ: Số 28 Đường số 2, Ấp Phú Sơn, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai