0933.135.933

Giấy nhồi

Công Ty TNHH Sam Huy chuyên sản xuất và cung cấp giấy nhồi chất lượng, giá rẻ tại Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giấy, Sam Huy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giấy chất lượng nhất.

Giới thiệu giấy nhồi

Giấy nhồi có nhiều tên gọi như giấy độn giàygiấy lót giày là loại giấy sử dụng phổ biến rộng rãi trong ngành giày da. Dùng nhét vào đôi giày sau khi thành phẩm và chuẩn bị đóng gói.

Được sản xuất từ bột giấy và giấy phế tái chế. Có màu trắng đục và màu nâu, có các chấm li ti trên bề mặt.

Phân loại sản phẩm

Trên thị trường hiện nay các doanh nghiệp có thể dùng bất cứ loại giấy nào cũng có thể độn giày, tuy nhiên chất lượng và hiệu quả sẽ có sự khác nhau rõ rệt. Đó chính là lý do có sự phân loại 2 loại giấy chính đó là: loại không kim và có kim

Không đơn thuần như tên gọi, hai loại giấy này có sự khác biệt rõ rệt như:

  • Giấy có kim: Đây là loại giấy được làm chủ yếu từ giấy tập học sinh hoặc giấy hồ sơ văn phòng phẩm – những loại giấy này thường có lẫn ghim bấm nên khi nghiền nát vẫn còn sót một chút bột kim loại cho nên khi đưa vào máy kiểm tra kim loại sẽ bị kêu.
  • Giấy không kim loại: Không giống với giấy có kim, loại giấy này được làm từ 100% bột giấy không pha lẫn tạp chất hay giấy phế liệu. Nên sẽ không có kim loại trong giấy.

Công dụng của giấy

Cái tên nói lên tất cả, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm giấy này để nhét giày hoặc độn giày để giữ dáng giày chuẩn hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và có thể bảo quản giày tốt hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại giấy này để hạn chế việc hư hỏng giày dẹp trong quá trình vận chuyển chất chồng lên nhau quá nhiều. Sản phẩm cũng có thể ứng dụng trong quá trình vận chuyển những đồ dùng dễ vỡ như thủy tinh, các sản phẩm nhựa mỏng,…

Sam Huy – Đơn vị sản xuất và cung cấp giấy nhồi hàng đầu tại miền Nam

Công Ty TNHH Sam Huy được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại miền Nam cung ứng những sản phẩm giấy nhồi chất lượng nhất hiện nay. Là một trong những đơn vị dẫn đầu cập nhật những xu hướng sử dụng giấy mới và công nghệ sản xuất mới, Sam Huy xứng đáng là một trong những cái tên được yêu thích nhất tại thị trường phía Nam nói riêng và toàn quốc nói chung.

Là đơn vị có hệ thống sản phẩm đa dạng và phong phú, giá thành rẻ cạnh tranh Sam Huy cam kết chất lượng dịch vụ luôn đi đầu và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn thân thiện, nhiệt tình, bên cạnh đó chế độ hậu mãi luôn luôn khiến mọi khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giá ưu đãi ngay hôm nay! Hotline: 0933.135.933(Zalo) – 0393.833.643

Hình ảnh giấy nhồiXem thêm