0933.135.933

Hangtag

Hang tag – thẻ treo có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm. Bạn có thể giới thiệu cho khách hàng những thông tin về cách sử dụng, nguyên vật liệu và nơi sản xuất sản phẩm thông qua hang tag – thẻ treo .

Quan trọng nhất là bạn cần xây dựng:  Nhận diện thương hiệu để khi một khách hàng nhìn thấy một trong những hang tag – thẻ treo của bạn trên sản phẩm , họ tin tưởng rằng sản phẩm của công ty bạn là uy tín, chất lượng.

Hiểu được tầm quan trọng của hang tag – thẻ treo trong kế hoạch kinh doanh của Quý khách hàng, Công Ty TNHH Sam Huy đã mạnh dạn đầu tư thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – in ấn để có thể cung cấp cho Quý khách hàng ấn phẩm Hang tag – thẻ treo chất lượng cao, giá thành hợp lý.

In thẻ treo làm sao để tiếp kiệm chi phí nhất?

Đối với những shop vừa và nhỏ chưa có kinh phí nhiều nên khi in thẻ treo quần áo cũng là một vấn đề chúng ta cần lưu ý. Để giảm chi phí tối thiểu nhất có thể thì chúng ta có thể chọn loại giấy thông dụng như giấy couche 300 nhưng vẫn đảm bảo được độ tinh xảo và sắc nét của sản phẩm.

Kinh nghiệm in tag sao cho giảm chi phí nhất?

  • Kích thước: Khi thiết kế kích thước của tag nên nằm giới hạn trong kích thước của 1 namecard
  • Kiểu dáng: Khi in nên chọn những tag có hình vuông hay hình chữ nhật, những loại tag hình vuông hay hình chữ nhật khi in sẽ giảm bớt được tiền thành phẩm nên khi in chi phí sẽ rẻ hơn nhiều và thời gian sản xuất cũng nhanh hơn so với những tag có hình dáng đặc biệt.
  • Loại giấy: Sử dụng loại giấy phổ biến nhất là giấy C300 vì loại này khi in có thể ghép in chung namecard nên giá thành sẽ rẻ hơn là các loại giấy khác

CÔNG DỤNG CỦA NHÃN MÁC ( TAG TREO )

Nhãn mác đã trở thành một vật dụng quen thuộc đối với mọi người. Nó thường được xuất hiện ở các cửa hàng quần áo, giầy dép, đồ handmade… Nhãn mác cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về thương hiệu, số size, chất liệu, nơi sản xuất… và thường được đính kèm ngay phía sau của sản phẩm.

Nhắc đến tag treo, chúng tôi có thể kể đến một số công dụng chính như sau:

  • Một tag mác sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng để họ có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.
  • Một sản phẩm được gắn nhãn mác rõ ràng sẽ tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, từ đó tăng độ uy tín và đẳng cấp của thương hiệu. Nhãn hiệu càng lớn, tag treo càng đẹp bắt mắt để thu hút người tiêu dùng.
  • Đây được coi là một hình thức truyền thông gián tiếp để khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ và nhận dạng thương hiệu. Thật đáng tiếc khi khách hàng muốn mua sản phẩm mà lấy nhầm phải sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Tag treo sẽ giải quyết vấn đề này, nó giống như cơ sở để phân biệt các cản phẩm cạnh tranh với nhau và bảo vệ thương hiệu trước hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

 IN TAG GIẤY NHANH NHẤT, GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG NAI

Công Ty TNHH Sam Huy là một địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đồng Nai về dịch vụ in ấn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo với giá cả hợp lí nhất.

Ngày nay, có rất nhiều các cơ sở in ấn kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Chính vì lẽ đó, Quý khách hàng nên lựa chọn cho mình các cơ sở uy tín để có thể phát huy tốt nhất chức năng của tag treo. Hiểu được điều này, Công Ty TNHH Sam Huy luôn sản xuất với slogan: “ NÂNG TẦM GIÁ TRỊ “.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích được thể hiện dựa trên các cam kết ràng buộc:

  • Cam kết sự chuẩn hóa, chính xác theo thiết kế, mẫu mã của Quý khách hàng.
  • Cam kết bồi thường nếu không đúng tiến độ và số lượng sản phẩm.
  • Mẫu mã sẽ được sản xuất theo dây chuyền in ấn hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo về chất liệu, kích thước và chất lượng sản phẩm
  • Sử dụng loại giấy và mực in cao cấp nhất cho việc in tag treo.
  • Xây dựng đội ngũ thợ in ấn và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, đảm bảo nhận và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất!